Tin Tức

Du lịch kỷ niệm 15 năm thành lập U&I

4/3/2013 12:00:00 AM

Được thành lập từ 15.4.1998 tới nay U&I đã gần tròn 15 tuổi. 15 năm - một chặng đường khá dài trôi qua với biết bao thăng trầm, đội ngũ nhân viên công ty đã và đang sát cánh cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn, đoàn kết trong công việc đưa U&I trở thành một nhóm công ty hùng mạnh như ngày nay.

Nếu được ví von những thành tựu của U&I có được hôm nay là một bức tranh cát, thì vô số những hạt cát trong bức tranh ấy chính là những đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên U&I từ cấp thấp nhất cho đến cao nhất. Không những vậy, những hạt cát ấy còn phải liên kết, phối hợp với nhau một cách hài hoà để tạo nên một bức tranh cát hoàn thiện, đẹp và có hồn. Cũng như những đóng góp của mọi người cần phải được phối hợp nhịp nhàng với nhau mới có thể tạo nên giá trị cao

Kỷ niệm 15 năm thành lập U&I năm nay, Ban giám đốc U&I quyết định đây sẽ là dịp cho toàn thể thành viên công ty được vui cùng nhau trong chuyến du lịch biển Hàm Thuận Nam vào ngày 13-14/4 sắp tới. Mọi thành viên sẽ cùng nhau hoà mình trong các trò chơi teambuilding nâng cao tinh thần đồng đội, học cách vẽ tranh cát, tập yoga, cùng nhau trổ tài trong các tiết mục văn nghệ, trò chơi sân khấu vô cùng vui nhộn với nhiều phần quà giá trị cho các đội tích cực. Chuyến du lịch cũng là dịp để mọi người thư giản, lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng để có một tinh thần, sức khoẻ tốt hơn.

Xem Video tại đây: http://www.youtube.com/watch?v=sUDwE9chGho

TM

Share this