Tin Tức

Lễ Tân Niên 2014 và Khánh thành Trụ sở Văn phòng U&I Logistics

2/10/2014 12:00:00 AM

Ngày 8/2/2014 vừa qua, U&I Logistics (thuộc Unigroup) đã tổ chức Lễ Tân Niên 2014 và Khánh thành Trụ sở Văn phòng U&I Logistics tại Kho ngoại quan U&I Logistics (chi nhánh 2), khu công nghiệp Nam Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Đến tham dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh uỷ Mai Thế Trung, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Unigroup Mai Hữu Tín cùng nhiều vị khách quý khác.

Ông Nguyễn Xuân Phúc, Tổng giám đốc U&I Logistics đã phát biểu khai mạc buổi lễ. Nhân dịp này các cán bộ công nhân viên công ty cũng được bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị.

Lãnh đạo tỉnh, Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Unilog tại buổi lễ

Được biết qua gần 16 năm hoạt động, U&I Logistics đã dần khẳng định được mình là một trong các công ty hoạt động ổn định nhất, có hiệu quả nhất của nhóm công ty U&I, với vốn điều lệ hiện tại là 162 tỉ đồng và tổng tài sản trên 400 tỉ đồng. Tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, U&I Logistics là khách hàng đầu tiên và lớn nhất cho đến nay. Hệ thống kho ngoại quan trên 120.000 m2 của U&I Logistics tại đây là hệ thống kho ngoại quan lớn nhất, hiện đại nhất tính đến giờ này tại Việt Nam, được quản lý với các công nghệ tiên tiến nhất theo chuẩn quốc tế. U&I Logistics đã trở thành một trong các công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Logistics. Năm 2013 vừa qua, U&I Logistics đã được bình chọn vào nhóm 80 doanh nghiệp dịch vụ tiêu biểu của Việt Nam.

Văn phòng mới của Unilog tại đường D6, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên 

U&I Logistics có các công ty thành viên là Công ty CP Vận tải U&I tại Bình Dương, Công ty CP Giao nhận Hàng hoá U&I tại Tp.HCM, và Công ty CP Dịch vụ Hàng hoá U&I tại Hà Nội với chi nhánh tại Hải Phòng. U&I Logistics cũng là nhà đầu tư vào Công ty CP Cảng Thạnh Phước và Công ty CP Kho vận và Dịch vụ Hàng hoá Cao su.

U&I Logistics cố gắng duy trì mức tăng trưởng hàng năm vào khoảng 20% bằng các biện pháp cải thiện đội ngũ lao động và năng suất, đầu tư mạnh mẽ hơn vào các ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Ngoài ra U&I Logistics cũng đang xúc tiến dự án Trung tâm dịch vụ hàng hóa Bắc – Nam trực tuyến với mục tiêu giải quyết vấn đề vận chuyển hàng hóa một chiều như hiện nay trên tuyến Bắc – Nam, giảm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp và tối ưu hoá khả năng vận hành của phương tiện trên tuyến. U&I Logistics hoạt động dựa trên phương châm “Vì quyền lợi khách hàng trước” và với sứ mệnh tạo dựng được một thương hiệu logistics hàng đầu của người Việt Nam.

TM

Share this