Tin Tức

Sinh nhật U&I tròn 15 tuổi

10/5/2013 12:00:00 AM

Hôm nay 15/4/2013, U&I chính thức tròn 15 tuổi. 15 năm - một quảng đường khá dài đủ để chứng minh giá trị lớn nhất mà U&I có được chính là một tập thể đoàn kết, gắn bó hết lòng vì nhau và vì thành công chung của công ty.

Hai ngày vừa qua 13-14/4/2013, tập thể cán bộ công nhân viên U&I đến từ Công ty mẹ Unigroup và các Công ty thành viên như Unicons, Unilog, Uniaudit, Unifarm, Unicraft, Unireal, Trường Xuân Thịnh, Toàn Mỹ, Đường Bình Dương… đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại Hàm Thuận Nam – Phan Thiết. Tại đây các thành viên đã thể hiện tinh thần đồng đội và trí sáng tạo qua các trò chơi Team Building trên biển và các tiết mục tham gia văn nghệ trong đêm tiệc Gala Dinner. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải tư và 5 giải khuyến khích cho 9 đội tham gia. Nhân dịp này Ban Giám đốc cũng trao nhiều phần thưởng cho các thành viên có thâm niên hơn 10 năm đóng góp cho U&I. Họ chính là những hạt nhân nòng cốt xây dựng nên một U&I lớn mạnh như ngày hôm nay.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Mai Hữu Tín cũng chia sẻ những tâm tư tình cảm với cương vị của một vị “thuyền trưởng” đã cầm lái con thuyền U&I trong suốt 15 năm qua. Không mang tính nghi thức và trịnh trọng, những chia sẻ của  anh thân tình và dí dỏm như của một người anh cả đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin và sự phấn khởi cho tất cả mọi người: “Mục tiêu của U&I từ những ngày đầu thành lập đến nay vẫn không thay đổi – đó là chúng ta không phải cố gắng để chứng tỏ mình là một “ông lớn” nào cả. U&I ngày nay như một cô gái vừa tròn 15 - vẫn chưa đủ tuổi kết hôn, nhưng cô gái ấy sẽ không ngừng học hỏi, rèn luyện, phấn đấu không phải để thi thố hay chứng minh vị trí của mình với bất kỳ ai mà chỉ cần mọi người biết đến U&I như là một cô gái đầy hương sắc.”

Kỷ niệm 15 năm thành lập U&I năm nay đã ghi lại dấu ấn khó quên trong lòng toàn thể cán bộ công nhân viên bởi khi gắn bó với U&I, mọi người không chỉ đơn giản là có một công việc để làm mà giá trị cao hơn mà họ có được đó chính là tình cảm keo sơn của đồng nghiệp, sự chan hoà của cấp lãnh đạo và là nơi họ có thể xem như ngôi nhà thứ 2 của mình.

TM

 

Share this