Tin Tức

Tiệc tất niên U&I 2012

1/30/2013 12:00:00 AM

Vào chiều ngày 26/1/2013 vừa qua, U&I đã tổ chức buổi tiệc tất niên ấm cúng tại sảnh lớn nhà hàng 18E. Đây là dịp để toàn thể cán bộ công nhân viên U&I ngồi lại cùng nhau chia sẻ những khó khăn vất vả cũng như những thành công trong năm 2012. Anh Mai Hữu Tín - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Unigroup đã phát biểu tổng kết và trao nhiều phần thưởng cho các nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ do chính nhân viên trong nhóm các công ty biểu diễn đã mang lại màu sắc sinh động và không khí tươi vui cho đêm tiệc. Với sự đa dạng về thể loại: hát, múa, nhảy hiện đại, biểu diễn thời trang, đàn tranh… cùng với sự sáng tạo và năng động của tuổi trẻ, các tiết mục đã để lại những dấu ấn thật khó quên trong lòng người xem. Ban tổ chức cũng trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba đồng hạng cho phần trình diễn văn nghệ của các công ty.

Buổi tiệc cũng là dịp ra mắt bài hát truyền thống đầu tiên của U&I mang tên “Bài U&I số 1”. U&I cũng phát động đến toàn thể cán bộ công nhân viên về việc sáng tác ca khúc về U&I để chào mừng ngày kỷ niệm 15 năm thành lập U&I sắp tới (15/4/1998– 15/4/2013).

Kết thúc buổi tiệc, mọi người gửi đến nhau những lời chúc xuân chân thành và tốt đẹp nhất và hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để có thêm thật nhiều thành tựu mới trong năm 2013. 

TM

 

Share this