Tin Tức

Toàn Mỹ chia sẻ nỗi đau với đồng bào miền Trung sau lũ

7/11/2016 12:00:00 AM

Nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, ngày 27-30/10/2016 vừa qua, Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Toàn Mỹ (một thành viên của Unigroup) đã đi cứu trợ hai địa phương trong số các khu vực bị lũ lụt nặng ở miền Trung thời gian qua là Quảng Bình và Nghệ An.

Để công tác cứu trợ kịp thời và đúng đối tượng, đoàn cứu trợ Toàn Mỹ quyết định trao tặng quà trực tiếp cho những bà con nghèo bị thiệt hại nặng và khu vực vùng sâu, vùng xaCụ thể tại Nghệ Anđoàn đã đến với bà con xã Hồng Long, huyện Nam Đàn. Và tại Quảng Bình đoàn đã trực tiếp đếcác xã Châu Hóa, Phong Hóa, Thanh Hóa và Lâm Hóa, huyện Tuyên HóaNhững khu vực này đa phần các hộ nghèo và bị lũ cuốn trôi nhà cửa, tài sản, và đường sá đi lại khó khăn nên các đoàn cứu trợ khác ít tiếp cận được.

Trong đợt này Toàn Mỹ đã cứu trợ hơn 300 hộ dân, mỗi hộ gồm 1 phần quà (các nhu yếu phẩm: gạo, đường, dầu, bột ngọt, áo mưa...) và một khoản tiền mặt. Hy vọng với tấm lòng của Toàn Mỹ nói riêng, và của Unigroup nói chung, đồng bào miền Trung sẽ sớm khắc phục hậu quả sau lũ.

Một vài hình ảnh của chuyến đi:

 

 

TM

Share this