Tin Tức

U&I khuyến khích nhân viên dùng trà oolong

2/1/2013 12:00:00 AM

Uống trà là nét văn hóa lâu đời của người Việt Nam. Có thể nói trà có mặt trong mọi hoạt động của xã hội, từ trong gia đình ra ngoài phố, từ nhà hàng, quán chợ cho đến những nơi tiếp khách sang trọng, từ lễ tết, cưới hỏi, sinh nhật, ma chay đến cúng giỗ…

Ngày nay, với đà phát triển không ngừng của y học và công nghệ thông tin, mọi người đã ý thức hơn về giá trị của trà đối với sức khoẻ. Đây không chỉ là một thức uống mang đậm bản sắc văn hóa mà còn có giá trị liệu pháp, giúp cho máu huyết lưu thông, lợi tiểu, có khả năng chống ung thư, tiêu độc, điều hòa huyết áp… Bên cạnh đó, do kinh tế xã hội cũng ngày càng phát triển, chúng ta không còn có nhiều thời gian để pha trà đúng cung cách và ngồi nhâm nhi từng tách trà nghi ngút khói, hàn huyên với nhau từng câu chuyện, tặng nhau những câu thơ hữu tình dưới ánh trăng êm dịu… Thay vào đó, các dạng trà túi lọc tiện lợi đã ra đời nhắm đáp ứng nhu cầu thưởng thức trà của chúng ta hiện nay mà không mất nhiều thời gian.

Với mục tiêu hướng đến sức khoẻ cho toàn thể cán bộ công nhân viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Mai Hữu Tín khuyến khích tất cả mọi người nên dùng trà xanh và trà oolong túi lọc trong giờ làm việc và đặc biệt sau bữa ăn trưa tại công ty. Có dịp được tư vấn sức khoẻ trực tiếp bởi trưởng khoa y học phương Đông của Oxford, anh Tín chia sẻ: “Hai công dụng lớn nhất của trà xanh hoặc trà oolong là chống oxy hóa, tức làm con người trẻ lâu, và giảm béo, do tăng nhu cầu sử dụng năng lượng của cơ thể và dẫn đến đốt mỡ thừa trong khi cùng lúc lại giảm hấp thu chất béo. Do vậy mà người uống trà xanh hoặc trà oolong thường xuyên (hơn một tách một ngày) thường không mập cũng không ốm. Ngoài ra, chúng ta cũng nên bỏ một thói quen tai hại thường thấy là uống nước lạnh: trà đá, café đá, bia uống với đá v.v…”

Do vậy, từ đầu năm 2013 này, Công ty Cổ phần Đầu tư U&I sẽ cung cấp miễn phí trà oolong túi lọc cho toàn thể cán bộ công nhân viên sử dụng tại văn phòng. Cách sử dụng thật linh hoạt, ngoài cách pha với nước sôi truyền thống, chúng ta có thể bỏ hẳn vào chai nước suối cho ra trà và sử dụng. Loại trà mà U&I cung cấp là  trà oolong túi lọc cao cấp Haiyih được thu hoạch từ những cây trà oolong chất lượng được trồng trên cao nguyên Lâm Đồng qua các công đoạn chế biến tiên tiến và nghiêm ngặt. Các công ty con có nhu cầu có thể liên hệ đặt số lượng.

TM

Share this