Tin Tức

Video và Facebook của Công ty Cổ phần Đầu tư U&I

10/5/2013 12:00:00 AM

Những thông tin tổng quan nhất về nhóm công ty U&I sẽ được cô đọng trong đoạn Video, người xem có thể có cái nhìn bao quát về các lĩnh vực hoạt động và những thành tựu của U&I.

Xem Video giới thiệu của U&I tại đây: http://www.youtube.com/watch?v=yr7HhcgMp04&feature=youtu.be

U&I cũng xây dựng một video ngắn kể về tình cảm gắn bó của các thành viên. Đoạn phim này được thực hiện đã lâu do chính nhân viên U&I dàn dựng lại từ câu chuyện có thật. Đoạn Video vô cùng cảm động và lấy nước mắt của không ít người xem khi chứng kiến tình cảm keo sơn, đùm bọc lẫn nhau như anh em một nhà của các thành viên U&I.

Xem Video về tình cảm keo sơn của các thành viên U&I tại đây: http://www.youtube.com/watch?v=dSIafG9yrd0&feature=youtu.be

Song song đó, U&I cũng vừa gia nhập Facebook - một kênh thông tin rất phổ biến và có thể kết nối mọi người một cách nhanh chóng.

Gia nhập ngôi nhà Facebook của U&I bằng cách bấm like, hoặc viết cho chúng tôi suy nghĩ của bạn. Các bạn sẽ được cập nhật một cách nhanh nhất những tin tức tuyển dụng, sản phẩm, dịch vụ hoặc dự án mới của U&I. U&I rất hân hạnh được làm người bạn đồng hành với tất cả mọi người.

Địa chỉ Facebook của Công ty Cổ phần Đầu tư U&I: http://www.facebook.com/pages/C%C3%B4ng-ty-C%E1%BB%95-ph%E1%BA%A7n-%C4%90%E1%BA%A7u-t%C6%B0-UI/405238936238205

TM

Share this